ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ 15 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ 15 มล.


รหัสสินค้า  384361010
true
true
false
true
true
true

ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ 15 มล.

รหัสสินค้า 384361010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ยูวีชิลด์
  • เนื้อบางเบา
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 139
฿ 159
13%
ประหยัด ฿ 20
ใช้ได้ตั้งแต่  24/11/2024 - 24/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 100.- ลด 50.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)8.5x2.5x16 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.02 กก.

ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ 15 มล.

แบรนด์ : Srichand (ศรีจันทร์)

ปริมาณ : 15 มล.

อายุการใช้งาน : 3 ปี นับจากวันที่ผลิต

สินค้าในกล่อง : ศรีจันทร์ ลูมิเนสเซนส์ แฟบูลัส ยูวี ชิลด์ 15 มล.


รายละเอียดสินค้า

ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ไม่เหนี่ยนเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวของคุณจากแสงยูวีและปัจจัยต่างๆ ภายนอก ซึ่งทำร้ายผิวและก่อให้เกิดรอยเหี่ยวย่น


คุณสมบัติ

เนื้อครีมที่ซึมซาบเร็วจึงไม่ทิ้งคราบและความมันใดๆ หรือก่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่สบายผิวหน้าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันหรือผิวผสม


วิธีการใช้งาน / How To Use

 - หลังขั้นตอนบำรุงผิวให้ทาครมกันแดดบนใบหน้าและลำคอในปริมาณที่เหมาะสม โดยทิ้งไว้ประมาณ 15-30นาทีก่อนเผชิญแสงแดด


วิธีการดูแลรักษา

เก็บให้พ้นมือเด็ก


คำแนะนำและข้อควรระวัง

1. ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3ปี

2. ห้ามใช้กับผิวหนังที่มีรอยถลอกหรือมีการระคายเคือง

3. สำหรับใช้ภายนอก ห้ามรับประทาน

4. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์


คำที่เกี่ยวข้อง : Srichand, ศรีจันทร์, ครีมกันแดด, ครีมกันแดดศรีจันทร์

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน