หนังสือ คู่มือทำธุรกิจ สไตล์คนคิดสร้างสรรค์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ คู่มือทำธุรกิจ สไตล์คนคิดสร้างสรรค์


รหัสสินค้า  587524010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ คู่มือทำธุรกิจ สไตล์คนคิดสร้างสรรค์

รหัสสินค้า 587524010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168109403
  • เคล็ดลับ 11 ข้อ เปลี่ยนฝันกลางวัน ให้ดังเป็นพลุแตก
฿ 247
฿ 260
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  30/03/2023 - 27/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x20.5x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.29 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คู่มือทำธุรกิจ สไตล์คนคิดสร้างสรรค์

          หนังสือสำหรับทุกคนที่ฝันอยากมีธุรกิจ ที่จะสอนคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนธุรกิจแกร่งกล้า จาก "Martin Amor" และ "Alex Pellew" ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมจากอังกฤษที่ปลุกปั้นไอเดียธุรกิจมาแล้วมากกว่า 100 โครงการให้บริษัทชื่อดังระดับโลก ทั้งซัมซุง ไนกี้ เนสท์เล่ และยูนิลีเวอร์ และวันนี้เขาจะมาช่วยเปลี่ยนไอเดียของคุณให้เป็นจริง

 

          ด้วยเทคนิค 11 ขั้นที่ออกแบบมาให้คุณประสบความสำเร็จได้ ไม่ว่าจะขาดเงินทุน เวลา หรือประสบการณ์ สำหรับคนธรรมดาที่มีความฝันก่อตั้งธุรกิจทุกรูปแบบ ตั้งแต่ร้านขนมเล็กๆ ไปจนถึงแอพพลิเคชั่นพลิกวงการ คุณจะได้เรียนรู้เคล็ดลับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เริ่มต้นอย่างไรให้ง่ายที่สุด ใช้ทุนน้อยที่สุด และความเสี่ยงต่ำที่สุด, วิธีค้นหาหุ้นส่วนทางการค้าที่เหมาะสม เพื่อให้ธุรกิจไปได้สวย, วิธีโปรโมทให้ธุรกิจของคุณมีคนรู้จักเยอะที่สุด และอีกมากมาย ซึ่งคุณไม่ต้องเก่งมาจากไหน ไม่ต้องมีประสบการณ์จากที่ใด ไม่ต้องมีเงินถุงเงินถัง แค่สมองและสองมือ คุณจะไม่พลาดโอกาสคว้าฝันแน่นอน

 

หนังสือ คู่มือทำธุรกิจ สไตล์คนคิดสร้างสรรค์

ISBN : 9786168109403

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Martin Amor,Alex Pellew

สำนักพิมพ์ : บิงโก

หน้า/จำนวนเล่ม : 244 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน