หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง


รหัสสินค้า  632065010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

รหัสสินค้า 632065010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164343436
  • ผลงานของผู้นำทีมสร้างแอปเปิล กูเกิล ไอโฟน และประสบการณ์สามสิบกว่าปีในซิลิคอน แวลลีย์
฿ 399
฿ 420
5%
ประหยัด ฿ 21
ใช้ได้ตั้งแต่  23/09/2023 - 24/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 16.5x24x2.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.59 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

     "โทนี ฟาเดลล์" มีประสบการณ์ 30 ปีเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ บริษัทสตาร์ทอัพ แอปเปิล กูเกิล การออกแบบ การตัดสินใจ การให้คำปรึกษา ความล้มเหลวที่ร้ายแรง และความสำเร็จ ประสบการณ์มากมายเหล่านี้สามารถสร้างเป็นสารานุกรมเล่มหนึ่งได้ หนังสือ "Build" เล่มนี้จึงเป็นเหมือนสารานุกรม คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาที่อยู่ในรูปแบบหนังสือ

     โทนีสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จร่วมกับที่ปรึกษาอย่างสตีฟ จ๊อบส์ และบิล แคมป์เบลล์ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของซิลิคอน แวลลีย์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว แค่หลายครั้ง โทนี่ไม่ได้ทำตามความเชื่อของซิลิคอน แวลลีย์ที่ว่าคุณต้องสร้างทุกสิ่งทุกอย่างใหม่หมด เพื่อทำให้เกิดสิ่งที่ยอดเยี่ยม คำแนะนำของโทนีมีความนอกกรีดเพราะว่ามันมีความโบราณ อันเนื่องจากโทนีได้เรียนรู้ว่าธรรมชาติของมนุษย์ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คุณไม่จำเป็นต้องคิดค้นวิธีการเป็นผู้นำหรือการจัดการแบบใหม่ เพียงแค่ต้องคิดค้นสิ่งที่คุณสร้างใหม่ เท่านั้นเอง

 

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

ISBN : 9786164343436

ผู้แต่ง ผู้แปล : Tony Fadell (โทนี ฟาเดลล์)

สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์ มัลติมีเดีย

หน้า/จำนวนเล่ม : 424 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน