หนังสือ จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง


รหัสสินค้า  665789010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง

รหัสสินค้า 665789010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161404062
  • ช่วยให้คุณ...มองทะลุเจตนาแท้จริงจาก "ท่าทาง" การแสดงออกทางร่างกายของผู้คน
  • เพียงรู้เทคนิคนี้คุณจะทำงานและคบหาผู้คนได้สนุกขึ้นแน่นอน
฿ 243
฿ 270
10%
ประหยัด ฿ 27
ใช้ได้ตั้งแต่  24/11/2024 - 30/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x1.5 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.36 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง

เวลาคุยกับเพื่อนร่วมงาน ทำไมเขาชอบเอามือบังปากขณะพูด หรือแตะหน้าผากหรือจมูกอยู่เรื่อยๆ

หรือเวลาเข้าประชุม ทั้งที่ไม่เคยกำหนดที่นั่งให้ ทำไมบางคนถึงเลือกที่นั่งตรงกลางห้องบ้าง นั่งริมประตูบ้าง จนเหมือนเป็นที่ประจำ

ลักษณะท่าทางหรืออากัปกิริยาเหล่านี้เห็นได้บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน เราอาจจะสังเกตเห็นแต่ก็ปล่อยผ่านไม่คิดอะไร

แต่หากเราเรียนรู้และเข้าใจท่าทางที่สื่อออกมา จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงท่าทีของตัวเอง

หรือตอบสนองกับเหตุการณ์ได้อย่างเหมาะสมซึ่งเป็นส่วนช่วยในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างอีกด้วย

 

หนังสือ "จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง" เล่มนี้ จะช่วยให้คุณ...มองทะลุเจตนาแท้จริงจาก "ท่าทาง" การแสดงออกทางร่างกายของผู้คน

ช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ รู้เขา รู้เรา คุมเกมได้ เจรจาอะไรก็ได้คำตอบ "Yes" สื่อสารเก่งขึ้นทันที

เข้าใจเหตุผลเบื้องหลังการแสดงออกรูปแบบต่างๆ ในสถานการณ์ต่างๆ เพียงรู้เทคนิคนี้คุณจะทำงานและคบหาผู้คนได้สนุกขึ้นแน่นอน!

 

หนังสือ จิตวิทยารู้ใจคนจากท่าทาง

ISBN : 9786161404062

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน Kazuyuki Makimura (คาซุยุกิ มาคิมุระ) ผู้แปล มีนา อมตานนท์

สำนักพิมพ์ : สุขภาพใจ

หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน