หนังสือ ซื้อขายหุ้นให้ถูกเวลา ในราคาที่เหมาะสม Multiple Time Frame Techniques (MTF) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ ซื้อขายหุ้นให้ถูกเวลา ในราคาที่เหมาะสม Multiple Time Frame Techniques (MTF)


รหัสสินค้า  535590010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ซื้อขายหุ้นให้ถูกเวลา ในราคาที่เหมาะสม Multiple Time Frame Techniques (MTF)

รหัสสินค้า 535590010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786165932158
  • เป็นหนังสือที่ชี้ให้เห็นเทคนิคการใช้ค่าเฉลี่ยของราคา และ Multiple Time Frame (MTF) มาใช้งานร่วมกัน เพื่อหาตำแหน่งซื้อและขายที่ได้ราคาที่เหมาะสมที่สุด
฿ 332
฿ 350
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  06/07/2022 - 27/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.8x21x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.23 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ซื้อขายหุ้นให้ถูกเวลา ในราคาที่เหมาะสม Multiple Time Frame Techniques (MTF)

Trader ทุกคนมักจะมีคำถามว่า

 

Q. ทำไมเวลาซื้อหุ้นแล้วราคาหุ้นไม่ขยับ

Q. ทำไมเวลาซื้อหุ้นแล้วกำไรแค่นิดเดียว จากนั้นราคาก็ลงกลายเป็นขาดทุน

Q. ทำไมเวลาซื้อหุ้นแล้วราคาหุ้นร่วงทันที, ขายปุ๊ปหุ้นวิ่งทันที

Q. ทำยังไงเราถึงจะรู้ว่าถ้าเราซื้อหุ้นในตอนนี้เราจะมีกำไรและมีโอกาสขาดทุนน้อยมาก

Q. ตกลง Price Action เค้าใช้งานกันแบบไหน ถึงจะมีกำไร

 

เพื่อที่จะตอบคำถามเหล่านี้ เทรดเดอร์จะต้องศึกษาเทคนิคการใช้งาน Muliple Time Frame (MTF) และจะต้องนำ MTF ไปใช้งานร่วมกับการวิเคราะห์การเคลื่อนที่ของราคา ซึ่งผู้เขียนได้นำเสนอ System ที่สร้างจาก Moving Average เพื่อที่จะนำไปใช้งานร่วมกันกับ MTF และบอกถึงความลับของ Moving Average ที่ผู้อ่านสามารถนำไปสร้าง System เองได้ด้วย

 

หนังสือ ซื้อขายหุ้นให้ถูกเวลา ในราคาที่เหมาะสม Multiple Time Frame Techniques (MTF)

ISBN : 9786165932158

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Smart Investor

สำนักพิมพ์ : ณัฐวุฒิ ยอดจันทร์

หน้า/จำนวนเล่ม : 184 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน