หนังสือ มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 2 ตอน รสชาติของการได้สิ่งหายไปกลับคืน | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 2 ตอน รสชาติของการได้สิ่งหายไปกลับคืน


รหัสสินค้า  626295010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 2 ตอน รสชาติของการได้สิ่งหายไปกลับคืน

รหัสสินค้า 626295010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหารก็อบลินอีกครั้ง !
  • ดื่มด่ำรสชาติเผ็ดร้อนของการตามความฝัน รสกลมกล่อมของการเติบโต รสเปรี้ยวหวานของความสัมพันธ์ และลิ้มรสอันอบอุ่นของการตามหาสิ่งที่หายไปให้กลับคืน
  • รับทันที โปสการ์ด 2 แผ่น ภายในเล่ม
฿ 183
฿ 215
15%
ประหยัด ฿ 32
ใช้ได้ตั้งแต่  24/11/2024 - 27/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 40.- ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 13x19x0.9 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.12 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 2 ตอน รสชาติของการได้สิ่งหายไปกลับคืน

ยินดีต้อนรับอีกครั้ง

ร้านอาหารมหัศจรรย์เปี่ยมมนตร์ขลัง

ยังคงเปิดให้บริการแด่ทุกท่านที่มีทุกข์

 

การกลับมาครั้งนี้เข้มข้นด้วยรสชาติเผ็ดร้อนของการทำความฝันให้สำเร็จ

 

เอร็ดอร่อยกับรสกลมกล่อมของการเติบโต ดื่มด่ำกับรสเปรี้ยวหวานของความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อนที่ไม่ราบรื่น และลองลิ้มชิมรสอันอบอุ่นของการตามหาสิ่งที่หายไปกลับคืนมา

 

ไม่มีใครรู้ว่ารสชาติต่างๆ จาก ‘ร้านอาหารก็อบลิน’ จะช่วยเยียวยาและเติมเต็มเหล่าผู้มีความทุกข์ได้หรือไม่ แต่รับรองได้ว่าถ้าได้ลิ้มรสอาหารจากร้านอาหารก็อบลินแล้ว จะต้องมีเรื่องมหัศจรรย์เกิดขึ้นอย่างแน่นอน !

 

หนังสือ มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 2 ตอน รสชาติของการได้สิ่งหายไปกลับคืน

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ผู้เขียน: คิมยงเซ กับ คิมบย็องซ็อบ / ภาพประกอบ: เซ็นแก / ผู้แปล: สริญญา ปิยะฐานะพร

สำนักพิมพ์ : Nanmeebooks

หน้า/จำนวนเล่ม : 160 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน