หนังสือ BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก


รหัสสินค้า  588781010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก

รหัสสินค้า 588781010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161853532
  • การเดินหมากอันเหนือชั้นที่ทำให้ BTS บอยแบนด์จากต้นสังกัดเล็กๆ ในเกาหลีใต้ กลายเป็นแบรนด์ของโลกที่ทรงอิทธิพลทั้งมิติเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และจิตวิญญาณ
฿ 247
฿ 255
3%
ประหยัด ฿ 8
ใช้ได้ตั้งแต่  07/04/2023 - 27/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x20.9x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.27 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก

การตลาดแบบ BTS (บังทันโซนยอดัน) เป็นหนังสือที่ผู้เขียนมุ่งอธิบายถึง BTS ในเชิงธุรกิจและในฐานะโมเดล การตลาดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการเคป๊อบในขณะนี้ โดยหนังสือประกอบด้วย 3 ส่วนใหญ่ๆ ได้แก่

 

1. กล่าวถึงที่มาที่ไปของ BTS และวิเคราะห์ความเข้าใจผิดว่าเป็น วงที่ถูกออกแบบมาเพื่อพิชิตดินแดนตะวันตก แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร

2. 4 เสาหลักความสำเร็จของ BTS ได้แก่ Timing (จังหวะเวลา), Targeting (การกำหนดเป้าหมาย), Whole Product (ผลิตภัณฑ์อันครบเครื่อง) และ Viral (ไวรัล)

3. การปฏิวัติทางการตลาดที่มองเห็นได้ผ่าน BTS ประกอบไปด้วย 4 ส่วนใหญ่ๆ เหมือนพาร์ท 2 ได้แก่ การกล่าวถึงยุคสมัยที่ผู้บริโภคเป็นดั่งพระเจ้าที่ต้องใส่ใจ จังหวะเวลาที่เหมาะสมกับการกระโจนเข้าสู่ตลาด

 

คำแนะนำเกี่ยวกับการเป็นนักการตลาดในยุคปัจจุบัน สุดท้ายจะกล่าวถึงโอกาสในการทำการตลาดแบบ BTS หลังจากศึกษาทฤษฎีไปมากมาย

 

หนังสือ BTS Marketing กลยุทธ์ครองตลาดโลก

ISBN : 9786161853532

ผู้แต่ง/ผู้แปล : พัคฮยองจุน

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน