หนังสือ Content Marketing 2nd Edition | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Content Marketing 2nd Edition


รหัสสินค้า  573213010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Content Marketing 2nd Edition

รหัสสินค้า 573213010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164873568
  • อัพเดทเทรนด์การสร้างคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ
  • คอนเซปต์ แนวคิดในการสร้างคอนเทนค์ ให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย
  • เคสตัวอย่างคอนเทนท์ดีๆ ของแบรนด์ชั้นนำและแนวทางการประยุกต์สร้างคอนเทนต์ในแบบขอบคุณเอง
฿ 251
฿ 265
5%
ประหยัด ฿ 14
ใช้ได้ตั้งแต่  31/01/2023 - 23/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x22.86x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.41 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Content Marketing 2nd Edition

          Content marketing เป็นหัวใจสำคัญที่สุดของการตลาดทั้งหมด ต่อให้มีงบประมาณมากมายให้ใช้ เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือชั้นเยี่ยม แต่คุณไม่เข้าใจ หลักการสร้าง Content ที่ดีเพื่อจะให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย จะไม่ต่างอะไรกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ Content ที่ดีเป็นอย่างไร มีแนวคิดสร้างขึ้นมาอย่างไร และณ ปัจจุบันเทรนด์การสร้างคอนเทนต์เป็นแบบไหน พร้อม case ตัวอย่าง Content ดีๆ ที่แบรนด์ชั้นนำต่างๆ เพื่อประยุกต์สร้างคอนเทนต์ในแบบขอบคุณเอง

 

หนังสือ Content Marketing 2nd Edition

ISBN : 9786164873568

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์, อาราดา ประทินอักษร

สำนักพิมพ์ : Infopress

หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน