หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2)


รหัสสินค้า  693078010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2)

รหัสสินค้า 693078010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786169387312
  • เคล็ดลับการเพิ่มยอดขายของบริษัทยักษ์ใหญ่...ที่คุณก็ทำได้
  • พิชิตคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ "เข้าใจลูกค้าให้มากกว่าที่ลูกค้าเข้าใจตัวเอง"
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  19/09/2024 - 30/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x20.9x1.1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.26 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2)

พื้นฐานการทำ Marketing Research การเตรียมตัวก่อนทำ Research ขั้นตอนการทำ Research การนำผลลัพธ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้

การฝึกทำ Research ด้วยตนเอง

 

หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2)

ISBN : 9786169387312

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณกมล อัศวยนต์ชัย

สำนักพิมพ์ : Way Maker

หน้า/จำนวนเล่ม : 216

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 2/2 สี (ดำ+ฟ้า) กระดาษปอนด์ 70 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน