หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า


รหัสสินค้า  602217010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

รหัสสินค้า 602217010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161856885
  • เข้าถึงความต้องการของคนนับล้านอย่างแม่นยำในเวลาไม่กี่นาที เพื่อวางกลยุทธ์ดึงลูกค้าใหม่และมัดใจลูกค้าเดิมให้อยู่หมัด เร็ว ง่าย ได้ Insight ที่แท้จริง
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  29/05/2023 - 26/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.4x21x0.9 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.24 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

ไม่มีเครื่องมือการตลาดไหนจะขุดลึกถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เท่า "เสียงลูกค้า" อีกแล้ว!

 

"Social Listening" เครื่องมือดักฟังความรู้สึกเรียลๆ ของผู้คนนับล้าน ที่พวกเขามักไม่บอกแบรนด์โดยตรง แต่จะโพสต์ผ่านช่องทางออนไลน์ คุณจะเห็นความจริงว่า คนพูดถึงคุณอย่างไรบนโลกออนไลน์ พวกเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เปรียบเทียบกับคู่แข่งเรื่องไหน มีความต้องการใดซ่อนอยู่ลึก ๆ แต่โดนคุณมองข้ามหรือไม่ เพื่อจะวางแผนการตลาดตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ปิดการขายถล่มทลายทุกวัน

 

ผลงานเล่มล่าสุดของ "คุณณัฐพล ม่วงทำ" ที่ใช้วิธีเล่าง่าย ๆ มีเวิร์กช็อปให้ลงมือทำจริง เสมือนได้เรียนคอร์สสุด Exclusive กับนักการตลาดชื่อดัง หมดยุคการตลาดเดาใจลูกค้าแบบผิด ๆ ถูกๆ ด้วยเครื่องมือดักฟังเสียงลูกค้าในโลกออนไลน์ จนค้นพบอินไซต์สำคัญที่ไม่เคยรู้มาก่อน

 

หนังสือ Social Listening การตลาดแบบฉลาดฟังเสียงลูกค้า

ISBN : 9786161856885

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ม่วงทำ

สำนักพิมพ์ : Shortcut

หน้า/จำนวนเล่ม : 184 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน