CHERISH Mask หน้ากากผ้ารุ่น Zinc Nano Techป้องกันละอองฝุ่นควัน PM2.5 แพ็ก2ชิ้นสำหรับเด็ก | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

CHERISH Mask หน้ากากผ้ารุ่น Zinc Nano Techป้องกันละอองฝุ่นควัน PM2.5 แพ็ก2ชิ้นสำหรับเด็ก


รหัสสินค้า  691042010
true
true
false
true
true
true

CHERISH Mask หน้ากากผ้ารุ่น Zinc Nano Techป้องกันละอองฝุ่นควัน PM2.5 แพ็ก2ชิ้นสำหรับเด็ก - ขาว (เด็ก)

รหัสสินค้า 691042010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • มีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียที่ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน ทดสอบการซักที่ 150 ครั้งยังมีสารซิงค์เหลืออยู่
  • ลดปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ดีขึ้น
  • ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน
  • ป้องกันรังสี UV ได้
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
฿ 180

ใช้ได้ตั้งแต่  05/09/2024 - 30/11/2024
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 7 - 30 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี

สินค้าใกล้เคียง

สีของสินค้า ขาว (เด็ก)
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (ก x ย x ส) 15x10x3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.3 กก.

CHERISH Mask หน้ากากผ้ารุ่น Zinc Nano Techป้องกันละอองฝุ่นควัน PM2.5 แพ็ก2ชิ้นสำหรับเด็ก

แบรนด์ : CHERISH

 

รายละเอียดสินค้า

CHERISH Trooper Mask หน้ากากผ้า กันละอองฝุ่นควัน PM2.5 รุ่น ZINC NANOTECH จำนวน 2 ชิ้น หน้ากากป้องกันฝุ่นละออง ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม NANO ZINC OXIDE ป้องกันแบคทีเรีย และเชื้อโรค ไม่อับชื้น ไร้กลิ่น น้ำหนักเบา ผิวสัมผัสนุ่ม กระชับ เข้าได้กับทุกรูปทรงของหน้า พกพาสะดวก ระบายอากาศได้ดี วัสดุทำจากผ้าที่วิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยี โดยนำอนุภาค “นาโนซิงค์” ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งและทำลายแบคทีเรีย แทรกเข้าไปอยู่ในเส้นใยสิ่งทอ(Fibre) แทนวิธีการเคลือบ และนำไปทอเป็นผืน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติดังนี้

 

คุณสมบัติ

- มีประสิทธิภาพในการยับยั้งแบคทีเรียที่ยาวนานตลอดอายุการใช้งาน ทดสอบการซักที่ 150 ครั้งยังมีสารซิงค์เหลืออยู่

- ลดปัญหาเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ดีขึ้น

- ไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

- ป้องกันรังสี UV ได้

- เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน