PACK UP กระเป๋าคาดอก คาดเอว รุ่น LITE | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

PACK UP กระเป๋าคาดอก คาดเอว รุ่น LITE


รหัสสินค้า  532017010
true
true
false
true
true
true

PACK UP กระเป๋าคาดอก คาดเอว รุ่น LITE - สีกรม

รหัสสินค้า 532017010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • สามารถใช้เป็นได้ทั้งกระเป๋าคาดอก หรือ กระเป๋าคาดเอว
  • มีช่องเชื่อมต่อ USB และสายหูฟัง ที่ด้านข้างกระเป๋า
  • สายสะพายไนล่อน นุ่ม ลื่น ไม่บาดคอขณะสะพาย
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
฿ 390
฿ 990
61%
ประหยัด ฿ 600
ใช้ได้ตั้งแต่  21/06/2022 - 23/11/2024
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

สีของสินค้า สีกรม
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 8x36.5x13 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.2 กก.

PACK UP กระเป๋าคาดอก คาดเอว  รุ่น LITE

แบรนด์ : PACK UP

รุ่น : LITE

สี : navy


รายละเอียดสินค้า

PACK UP กระเป๋าคาดอก / คาดเอว สุดเท่ รุ่น LITE สีกรม

ขนาด : 23 x 8 x 13 (กว้าง x หนา x สูง, ซม.) , ความกว้างรวมปีกกระเป๋า เท่ากับ 36.5 ซม.

ปรับสายได้ยาวสุดประมาณ 145 ซม. หรือ 56 - 57 นิ้ว

น้ำหนักกระเป๋า : 0.2 Kg.

- กระเป๋าคาดอก/คาดเอว ขนาดกระทัดรัด ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เสริมลุคคูลๆให้กับผู้ใช้

- ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ เนื้อผ้าหนา มีน้ำหนักเบา

- ใช้เป็นได้ทั้งกระเป๋าคาดอก และกระเป๋าคาดเอว

- มี USB Port ที่ด้านซ้ายของกระเป๋า สำหรับเชื่อมต่อ Smartphone กับ Power Bank ด้านในกระเป๋า

** ถ้าจะชาร์จแบต ลูกค้าต้องใช้พาวเวอร์แบงค์ของตัวเองครับ **

- มีช่องสำหรับเสียบสายหูฟังที่ด้านซ้ายกระเป๋า เพิ่มความสะดวกในการฟังเพลงขณะเดินทาง

- สายสะพายเป็นไนล่อน ไม่เสียดสีกับคอเวลาคาดอก

- ใช้ก้ามปูขนาดใหญ่ ทนทาน ไม่หลุดง่าย ให้ความสะดวกสบายในการคาดมากขึ้น

- มีช่องกระเป๋า 2 ช่อง คือช่องด้านหน้า และช่องซิปหลัก

- ช่องซิปหลัก ด้านในมีช่องซิป 1 ช่อง สำหรับแยกจัดเก็บสัมภาระ

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน