READTE ลูกกลิ้งแพลงก์ดึงกลับ สีดำ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

READTE ลูกกลิ้งแพลงก์ดึงกลับ สีดำ


รหัสสินค้า  683850010
true
true
false
true
true
true

READTE ลูกกลิ้งแพลงก์ดึงกลับ สีดำ - สีดำ

รหัสสินค้า 683850010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • อุปกรณ์ออกกำลังกายช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง หัวไหล่ แขน ฝึกความแข็งแรงแกนกลางลำตัวได้ดี
  • ลูกกลิ้งแบบมีระบบสปริงจะเพิ่มแรงต้านดันออกและช่วยผ่อนแรงขณะดึงกลับ
  • สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นฝึกเล่นไปจนถึงผู้เล่นระดับแอดวานซ์
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
฿ 479
฿ 1,199
60%
ประหยัด ฿ 720
ใช้ได้ตั้งแต่  21/11/2024 - 23/11/2024
*โปรดระบุรายละเอียดสินค้า
*โปรดระบุสีสินค้า
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

สีของสินค้า สีดำ
ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 27x43x20 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 2.05 กก.

READTE ลูกกลิ้งแพลงก์ดึงกลับ สีดำ

แบรนด์ : READTE

ขนาดสินค้า : (กxยxส) 35x50x17 ซม.

น้ำหนัก : 1.4 กก.

 

รายละเอียดสินค้า

1.อุปกรณ์สร้างซิคแพคที่บ้าน เน้นการบริหารหน้าท้อง

2.ใช้ฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อหน้าท้องและแกนกลางลำตัว

3.เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นเล่นเวทเทรนนิ่ง

4.ระบบสปริงช่วยในการผ่อนแรงเวลาดึงกลับได้ดี

5.ระบบล้อคู่ ช่วยซัพพอร์ทการดึงกลับอย่างมีประสิทธิภาพ และใช้งานง่ายกว่าเดิม

6.โฟมรองข้อศอกแบบนุ่ม ช่วยซัพพอร์ทแรงกดทับบริเวณข้อศอกได้ดี

7.ด้ามจับแพลงก์แบบโฟมนุ่ม ช่วยการยึดจับที่มั่นคง ไม่ลื่นไถลขณะจับ

 

สินค้าภายในชุด ประกอบด้วย

ลูกกลิ้งแพลงก์ 1 ชิ้น

 

วิธีการใช้งาน

ใช้สำหรับออกกำลังกาย

 

วิธีการดูแลรักษา

ใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดทำความสะอาดได้

 

ข้อควรระวัง

1.โฟมหุ้มอาจเป็นรอยย่นได้ ไม่มีผลต่อการใช้งาน

2.ระวังไม่ให้ตัวโฟมโดนของมีคมอาจทำให้โฟมฉีกขาดได้

 

Call Center / ช่องทางการรับประกัน

02-077-7029

 

ศูนย์บริการ/Call Center

โทร:02-077-7029, LINE:@readte

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน