หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022)


รหัสสินค้า  521859010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022)

รหัสสินค้า 521859010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164873063
  • อัพเดทเทรนด์การตลาดดิจิทัลประจำปี 2022
  • เจาะลึกและเลือกใช้เครื่องการตลาดออนไลน์ให้สอดคล้องกับ Customer Journey
  • ยกตัวอย่างด้วยเคสตัวอย่างการตลาดเจ๋งๆ ทั้งแบรนด์ใหญ่และแบรนด์เล็กมากมาย
฿ 265
฿ 295
10%
ประหยัด ฿ 30
ใช้ได้ตั้งแต่  26/04/2022 - 23/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x22.86x1.4 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.52 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022)

          เมื่อทุกธุรกิจถูก Disturb ทำให้ต้องใช้ออนไลน์เป็นช่องทางหลัก บทบาทของการตลาดดิจิทัลจึงเป็นเรื่องที่สำคัญในการ ขับเคลื่อนให้ธุรกิจอยู่รอด การตลาดที่ดีไม่ใช่แค่การเรื่องใช้เครื่องมือออนไลน์ได้อย่างถูกต้องเพียงอย่างเดียว แต่ต้องถูกจังหวะด้วย ดังนั้นการเลือกเครื่องมือออนไลน์ ต้องสอดคล้องกับ Customer Journey แอคชันไหนควรใช้ Facebook Page, Line OA หรือ Tiktok รวมไปถึง Customer experience ที่จะมีบทบาท สำคัญไม่แพ้กัน หนังสือเล่มนี้ได้รวมรวบเครื่องมือการตลาดออนไลน์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือส่วนของ Social media marketing ที่จะใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ การสร้าง Content ที่ดี รวมไปถึง Marketing on E-marketplace อย่าง Shopee ที่แบรนด์น้อยใหญ่ต่างก็เข้ามาเปิดร้านค้าขาย และยังมีเครื่องมือการตลาดออนไลน์อื่นๆ อีกอย่างครบครัน

 

หนังสือ Digital Marketing 8th Edition Concept Case and Tools (2022)

ISBN : 9786164873063

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์

สำนักพิมพ์ : Infopress

หน้า/จำนวนเล่ม : 256 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน