


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.3x21x1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.26 กก. |
หนังสือ Gamification จูงใจคนด้วยกลไกเกม 2
คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมเกมถึงดึงดูดใจคนได้มากมาย? แล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าเราสามารถนำพลังของเกม มาใช้ในการสร้างแรงจูงใจ
ในชีวิตจริงและองค์กรได้? หนังสือ "Gamification จูงใจคนด้วยกลไกเกม 2" เล่มนี้ จะพาคุณไปสู่โลกของ "เกมมิฟิเคชัน" ด้วยแนวคิด
Goal-Gap-Gamify ที่จะช่วยให้คุณออกแบบระบบเกมมิฟิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแนะนำกลไกเกมที่หลากหลาย และวิธีการ
ประยุกต์ใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหาร นักการตลาด นักพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ หรือเป็นเพียงผู้ที่สนใจในการสร้าง
แรงจูงใจ หนังสือเล่มนี้จะเป็นคู่มือที่ช่วยให้คุณเข้าใจและนำเกมมิฟิเคชันไปใช้ได้จริง ทั้งสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้มีประสบการณ์ ค้นพบ
วิธีการใหม่ในการสร้างการมีส่วนร่วม เพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างความสำเร็จให้กับตัวของคุณด้วยพลังแล้วแห่ง "เกมมิฟิเคชัน"
ISBN : 9786168266496
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ตรัง สุวรรณศิลป์
สำนักพิมพ์ : Salt
หน้า/จำนวนเล่ม : 192 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ