หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media


รหัสสินค้า  621174010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media

รหัสสินค้า 621174010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164874558
  • เจาะลึกการตลาดบน Social media ล้วนๆ ไม่มีเนื้อหาหารยิงโฆษณา
  • คอนเซปต์การตลาดบนโซเชียลยอดอิตทีคนไทยใช้งาน Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Twitter และ Line
  • ยกตัวอย่างด้วยเคสตัวอย่างการตลาดเจ๋งๆ ทั้งแบรนด์ใหญ่และแบรนด์เล็กมากมาย
฿ 280
฿ 295
5%
ประหยัด ฿ 15
ใช้ได้ตั้งแต่  07/08/2023 - 23/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x22.86x1.35 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.53 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media

          ตามสถิติข้อมูลการใช้งานอินเทอร์เน็ตประชากรชาวไทยนิยมใช้งาน Social media ติดอันดับต้นๆ ของโลก จึงไม่แปลกที่เราจะพบเห็นแบรนด์หรือสินค้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดล็ก แทรกอยู่ในทุกแพลตฟอร์มที่เราใช้งาน หนังสือเล่มนี้ไม่ได้มีเนื้อหาที่สอนการยิงโฆษณาแม้แต่น้อย แต่จะเป็นมุมของการตลาดล้วนๆ คอนเซปต์แนวคิดในการทำการตลาดในแต่ละโซเชยลมีเดียที่คนไทยนิยมใช้งาน อาทิ Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, Twitter และ Line รวมไปถึงเคสตัวอย่างจากทั้งแบรนด์เล็กและแบรนด์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างคอนเทนต์สู่แต่ละแพลตฟอร์ม

 

หนังสือ How to Succeed in Social Media Marketing ทำการตลาดให้บรรลุผลบน Social Media

ISBN : 9786164874558

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณัฐพล ใยไพโรจน์, อาราดา ประทินอักษร

สำนักพิมพ์ : Infopress

หน้า/จำนวนเล่ม : 208 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน