ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.4x20.9x1.1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.26 กก. |
หนังสือ MARKETING RESEARCH 101 คู่มือรู้ใจลูกค้าฉบับสมบูรณ์ (พิมพ์ครั้งที่ 2)
พื้นฐานการทำ Marketing Research การเตรียมตัวก่อนทำ Research ขั้นตอนการทำ Research การนำผลลัพธ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้
การฝึกทำ Research ด้วยตนเอง
ISBN : 9786169387312
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ณกมล อัศวยนต์ชัย
สำนักพิมพ์ : Way Maker
หน้า/จำนวนเล่ม : 216
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 2/2 สี (ดำ+ฟ้า) กระดาษปอนด์ 70 แกรม