หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ


รหัสสินค้า  621177010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ

รหัสสินค้า 621177010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164874367
  • แนวคิดกระบวนการในการสร้าง Story ให้กับแบรนด์และสินค้า ผ่านประสบการณ์อย่างมากมายของผู้เขียน
  • 2 nd Edition เพิ่มเติมการใช้งาน Framework แบบต่างๆ ที่ใช้เป็นแนวทางการคิด Story ให้กับแบรนด์และสินค้า
฿ 346
฿ 365
5%
ประหยัด ฿ 19
ใช้ได้ตั้งแต่  07/08/2023 - 23/11/2024
ขออภัยสินค้าหมด
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ
โค้ด
เก็บโค้ด
ลด 30.-

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 17x22.86x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.55 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ

          Story telling marketing เป็นการตลาดโดยใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ผ่านการ "เล่าเรื่อง" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธสำคัญของการตลาดยุคดิจิทัล การเล่าเรื่องในที่นี้ไม่ใช่การแต่งเรื่องขึ้นเพื่อให้สินค้าดูมีสตอรี่แล้วจะขายได้ในราคาสูงขึ้น แต่ต้องผ่านกระบวนการคัดสัน คิดค้น เพื่อจี้ในจุดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ส่งสารให้ลูกค้าเห็นถึงความสำคัญของสินค้าหรือแบรนด์ ผ่านการเล่าเรื่อง ในหนังสือเล่มนี้มีแนวคิดการสร้างคอนเทนต์และตัวอย่างในการสร้างสตอรี่อย่างมากมาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานกับสายการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม หนังสือถ่ายทอดจากประสบการณ์ของผู้เขียนที่ได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำและบรรยายคอร์สการตลาดเล่าเรื่องในหน่วยงานต่างๆ อย่างมากมาย Edition ที่ 2 นี้ เพิ่มเติมการใช้งาน Framework แบบต่างๆ ที่ใช้เป็นแนวทางการคิด Story ให้กับแบรนด์และสินค้า

 

หนังสือ Story Marketing ทำการตลาดผ่านเรื่องเล่าต้องรู้จักการเล่าเรื่องอย่างชาญ

ISBN : 9786164874367

ผู้แต่ง/ผู้แปล : พีระวัฒน์ อุรพีพัฒนพงศ์

สำนักพิมพ์ : Infopress

หน้า/จำนวนเล่ม : 216 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 4 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน