


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.4x21x0.9 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.25 กก. |
หนังสือ Unique Selling Point ลูกค้าจำได้ ซื้อซํ้า แค่ยํ้าจุดขายเดียว
การสร้างจุดขายคือความสำเร็จของธุรกิจและแบรนด์ แต่ในวันนี้เราแยกออกหรือเปล่าว่าอะไรคือจุดขายแท้ หรือจุดขายเทียมที่เราคิดไปเอง จะทำอย่างไรถ้าจุดขายที่เราคิดมาตั้งนาน ถูก Copy ในอาทิตย์ถัดมา หรือจริงๆ แล้วนั่นไม่เคยเป็นจุดขาย?
มาทำความรู้จัก ค้นหา และสร้างจุดขายเฉพาะตัว หรือ “ท่าไม้ตาย” ของสินค้า บริการ แบรนด์ หรือ บริษัท ที่จะสร้างความแตกต่างในใจผู้บริโภคในวันที่พวกเขามีทางเลือก เอาชนะคู่แข่งทั้งเล็กและใหญ่ โดยไม่จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ลดราคาเพียงอย่างเดียว สร้างยอดขายได้ดั่งใจ เอาชนะได้ทุกตลาดอย่างยั่งยืน
ISBN : 9786161857011
ผู้แต่ง/ผู้แปล : สโรจ เลาหศิริ
สำนักพิมพ์ : Shortcut
หน้า/จำนวนเล่ม : 188 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ