หนังสือ กลม กลม กลิ้ง กลิ้ง (ปกแข็ง) | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ กลม กลม กลิ้ง กลิ้ง (ปกแข็ง)


รหัสสินค้า  646058010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ กลม กลม กลิ้ง กลิ้ง (ปกแข็ง)

รหัสสินค้า 646058010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786168328194
  • ช่วยส่งเสริมประสาทการมองเห็น การได้ยิน และการสัมผัส นอกจากนั้นยังปรับเปลี่ยนวิธีใช้ไปได้หลากหลายตามวัยของเด็กอย่างไม่รู้เบื่อ
฿ 342
฿ 360
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  08/12/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 21.5x26.3x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.35 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ กลม กลม กลิ้ง กลิ้ง (ปกแข็ง)

หนังสือที่จะพาเด็กๆ ไปเป็นเพื่อนกับรูปร่างรูปทรงต่างๆ ไปเล่นซ่อนหากับเหล่าผองเพื่อนวงกลม สนุกกับการสลับสับเปลี่ยนสีสัน และครื้นเครงกับเสียงกระดาษชิ้นหนากระทบกันเวลาขยับหนังสือ ตื่นเต้นเล่นสนุกได้ทุกหน้าตั้งแต่ต้นจนจบ!

 

เหมาะกับเด็กทุกวัย

 

ตั้งแต่วัยแรกเกิดเด็กทารก : ชวนเล่นซ่อนหาสีสันและรูปร่างต่างๆ และสนุกกับเสียงขยับหนังสือ

เด็ก 1 ขวบขึ้นไป : ชวนขยับและเขย่าหนังสือเอง

เด็กโต : ชวนสังเกตความเปลี่ยนแปลงของสีสันและรูปร่างต่างๆ

 

มาพร้อมข้อความสั้นๆ ง่ายๆ ที่จะชวนไปรู้จักรูปร่างต่างๆ ทั้งวงกลม สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม และอีกมากมาย โดยหนังสือทำจากกระดาษแผ่นหนา มีชิ้นส่วนหลากสีแทรกอยู่ในแต่ละหน้า ซึ่งเคลื่อนที่สลับสับเปลี่ยนรูปร่างและสีสันไปมาได้เมื่อเราขยับตัวเล่ม

 

เป็นหนังสือที่จะช่วยส่งเสริมประสาทการมองเห็น การได้ยิน และการสัมผัส นอกจากนั้นยังปรับเปลี่ยนวิธีใช้ไปได้หลากหลายตามวัยของเด็กอย่างไม่รู้เบื่อเลย!

 

หนังสือ กลม กลม กลิ้ง กลิ้ง (ปกแข็ง)

ISBN : 9786168328194

ผู้แต่ง/ผู้แปล : ซาซางาวะ อิซามุ

สำนักพิมพ์ : SandClock Books

หน้า/จำนวนเล่ม : 10 หน้า

ชนิดปก : ปกแข็ง

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 4 สี กระดาษอาร์ต

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน