ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 14.40x21.00x1.90 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.381 กก. |
กลยุทธ์ (ก่อน) โน้มน้าวใจ PRE-SUASION
การจูงใจที่ประสบความสำเร็จต้องเริ่มตั้งแต่ยังไม่เริ่ม
จากคัมภีร์โน้มน้าวใจคนที่สร้างความสั่นสะเทือนทั้งวงการจิตวิทยา
สู่ผลงานภาคต่อเล่มแรกในรอบ 30 ปี
- ช่วงเวลา 5 นาทีก่อนเข้าประชุม
- คำพูดประโยคเดียวก่อนการเสนอขาย
- การจัดวางที่นั่งก่อนพูดคุยกับคนที่เห็นต่าง
สิ่งเหล่านี้อาจดูไม่สำคัญในสายตาของคนส่วนใหญ่ แต่ โรเบิร์ต ชิอัลดินี “บิดาแห่งศาสตร์การโน้มน้าวใจ” กลับเห็นต่างออกไป เพราะผลการวิจัยนานหลายสิบปีของเขาชี้ให้เห็นว่า การจูงใจคนจะได้ผลหรือไม่นั้น ไม่ได้อยู่ที่ช่วงเวลา “ระหว่าง” การพูดคุยเหมือนอย่างที่เชื่อกัน แต่อยู่ที่ช่วงเวลา “ก่อนหน้านั้น” ต่างหาก
เขาจึงเรียบเรียงสิ่งที่ค้นพบออกมาเป็น “กลยุทธ์” ซึ่งจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการโน้มน้าวใจคน… ตั้งแต่ยังไม่ทันพูดคำแรกด้วยซ้ำ
กลยุทธ์ (ก่อน) โน้มน้าวใจ PRE-SUASION
ส่วนที่ 1 กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ ความสนใจมีมากที่สุดในช่วงแรก
- บทที่ 1 กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจ เกริ่นนำ
- บทที่ 2 ช่วงเวลาพิเศษ
- บทที่ 3 ความสำเร็จของความสนใจ...อยู่ที่ความสำคัญ
ส่วนที่ 2 กระบวนการต่าง ๆ บทบาทของการเชื่อมโยง
- บทที่ 7 ความสำคัญสูงสุดของการเชื่อมโยง ฉันเชื่อมโยง ดังนั้น ฉันจึงคิด
- บทที่ 8 ภูมิศาสตร์ของการโน้มน้าวใจ สิ่งที่ถูกต้องในที่ที่ถูกต้อง
- บทที่ 9 กระบวนการที่อยู่เบื้องหลังกลยุทธิ์ก่อนโน้มน้าวใจ ที่มา ข้อจำกัด และวิธีแก้ไข
ส่วนที่ 3 วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด การใช้กลยุทธ์ก่อนโน้มน้าวใจให้ได้ผลมากที่สุด
- บทที่ 10 ถนนหกเส้นที่มุ่งไปสู่การเปลี่ยนแปลง ถนนใหญ่ที่กว้างขวางก็เป็นทางลัดที่ชาญฉลาดได้
- บทที่ 11 ความเป็นหนึ่งเดียวกัน 1 การเป็นพวกเดียวกัน
- บทที่ 12 ความเป็นหนึ่งเดียวกัน 2 การทำสิ่งต่าง ๆ พร้อมกัน
ฯลฯ
ISBN : 9786162873522
ผู้แต่ง : Robert B. Cialdini
ผู้แปล : วิโรจน์ ภัทรทีปกร
สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)
หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : 1 สี