


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส)17x24x2ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.62 กก. |
หนังสือ การพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX
หนังสือเล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อผู้เรียนและผู้ที่สนใจศึกษาการสร้างเกมในรูปแบบของตัวเองขึ้นมา ได้มีพื้นฐานความเข้าใจในการพัฒนาเกม 2D ซึ่งเขียนด้วยภาษาจาวา และนำเฟรมเวิร์ค libGDX เข้ามาช่วย ผู้ศึกษาจะได้เรียนรู้ถึงการเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม ซึ่งจะอธิบายขั้นตอนการพัฒนาโปรแกรมเกมอย่างละเอียดพร้อมภาพประกอบ โดยเริ่มจากเกมง่าย ๆ ไปสู่เกมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ได้แก่ โปรแกรมเกม Snake, เกม Dino และเกม X Bot ตามลำดับ
หนังสือ การพัฒนาโปรแกรมเกม 2D ด้วยภาษาจาวาร่วมกับเฟรมเวิร์ค libGDX
บทที่ 1 การเขียนโปรแกรมเชิงออบเจ็กต์ด้วยภาษาจาวา
บทที่ 2 การเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการพัฒนาโปรแกรมเกม
บทที่ 3 โปรแกรมเกม Snake
บทที่ 4 โปรแกรมเกม Dino
บทที่ 5 โปรแกรมเกม X Bot
บทที่ 6 สิ่งอำนวยความสะดวกต่อการพัฒนาโปรแกรมเกม
ISBN : 9786160835799
ผู้แต่ง : รศ.พันทิพย์ คูอมรพัฒนะ
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 408 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ