หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง


รหัสสินค้า  632065010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

รหัสสินค้า 632065010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786164343436
  • ผลงานของผู้นำทีมสร้างแอปเปิล กูเกิล ไอโฟน และประสบการณ์สามสิบกว่าปีในซิลิคอน แวลลีย์
฿ 399
฿ 420
5%
ประหยัด ฿ 21
ใช้ได้ตั้งแต่  23/09/2023 - 31/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 16.5x24x2.2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.59 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

     "โทนี ฟาเดลล์" มีประสบการณ์ 30 ปีเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ บริษัทสตาร์ทอัพ แอปเปิล กูเกิล การออกแบบ การตัดสินใจ การให้คำปรึกษา ความล้มเหลวที่ร้ายแรง และความสำเร็จ ประสบการณ์มากมายเหล่านี้สามารถสร้างเป็นสารานุกรมเล่มหนึ่งได้ หนังสือ "Build" เล่มนี้จึงเป็นเหมือนสารานุกรม คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาที่อยู่ในรูปแบบหนังสือ

     โทนีสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จร่วมกับที่ปรึกษาอย่างสตีฟ จ๊อบส์ และบิล แคมป์เบลล์ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของซิลิคอน แวลลีย์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว แค่หลายครั้ง โทนี่ไม่ได้ทำตามความเชื่อของซิลิคอน แวลลีย์ที่ว่าคุณต้องสร้างทุกสิ่งทุกอย่างใหม่หมด เพื่อทำให้เกิดสิ่งที่ยอดเยี่ยม คำแนะนำของโทนีมีความนอกกรีดเพราะว่ามันมีความโบราณ อันเนื่องจากโทนีได้เรียนรู้ว่าธรรมชาติของมนุษย์ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คุณไม่จำเป็นต้องคิดค้นวิธีการเป็นผู้นำหรือการจัดการแบบใหม่ เพียงแค่ต้องคิดค้นสิ่งที่คุณสร้างใหม่ เท่านั้นเอง

 

หนังสือ คู่มือนอกรีตในการสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การสร้าง

ISBN : 9786164343436

ผู้แต่ง ผู้แปล : Tony Fadell (โทนี ฟาเดลล์)

สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์ มัลติมีเดีย

หน้า/จำนวนเล่ม : 424 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ

 

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน