


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส)14.3x20.8x1.5ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.33 กก. |
หนังสือ วิชาที่ฮาร์ดไม่ได้สอน
“มาร์ก แมกคอร์แม็ก” หนึ่งในผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของวงการธุรกิจอเมริกัน เขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในฐานะที่เป็นผู้สร้างอุตสาหกรรมการตลาดกีฬาสมัยใหม่ จากการจับมือกับ “อาร์โนลด์ พาล์มเมอร์” และด้วยเงินไม่ถึงหนึ่งพันดอลลาร์ สามารถตั้งบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนลแมนเนจเมนต์กรุ๊ปขึ้นมา โดยในช่วงเวลาสี่ทศวรรษ เขาก็สร้างบริษัทให้เป็นกิจการหลายล้านดอลลาร์ และมีสำนักงานอยู่ในประเทศต่างๆ กว่าสี่สิบประเทศ ปัจจุบัน ความยอดเยี่ยมของธุรกิจของแมกคอร์แม็กยังคงเป็นสิ่งที่ผู้บริหารและผู้จัดการทุกระดับต้องอ่าน เพราะมีคำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาที่คุณจะไม่มีทางได้ยินในมหาวิทยาลัยธุรกิจ จากวิธีการที่พิสูจน์แล้วของเขาในการ “ประยุกต์ใช้สามัญสำนึกของคน” ในบทหลักๆ เกี่ยวกับเรื่องการขาย การเจรจาต่อรอง การอ่านคนอื่นและตัวเอง ส่วนในแง่การบริหารเวลาของผู้บริหารนั้น แมกคอร์แม็กได้นำเสนอแนวทางทรงพลังในโลกแห่งความเป็นจริงให้แก่ผู้ประกอบการที่มีความทะเยอทะยาน
ISBN : 9786164343009
ผู้แต่ง/ผู้แปล : Mark H. McCormack(มาร์ก เอช.แมกคอร์แม็ก)
สำนักพิมพ์ : แอร์โรว์ มัลติมีเดีย
หน้า/จำนวนเล่ม : 320 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาว-ดำ