หนังสือ วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์


รหัสสินค้า  591951010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์

รหัสสินค้า 591951010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786165788168
  • ต่อให้คุณใช้เครื่องมือจากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ได้เก่ง แต่หากทำ Content ออกมาไม่ดี ก็ไม่สามารถเอาชนะใจลูกค้าได้ กลับกันถ้าคุณสร้าง Content เป็น คุณก็สามารถเห็นเงินล้านได้แน่นอน
฿ 247
฿ 255
3%
ประหยัด ฿ 8
ใช้ได้ตั้งแต่  20/04/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x20.8x1.3 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.34 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์

           หากคุณกำลังประสบกับปัญหาว่า "จะทำคอนเทนต์อย่างไรดี" ให้ลูกค้าสนใจมาซื้อสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ คุณเองก็อยากรู้วิธีในการ "ดูดเงินจากกระเป๋าสตางค์ของลูกค้า" ให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วยใช่หรือไม่

 

           หนังสือ "วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์" เล่มนี้ ได้รวบรวมคำตอบไว้ให้แล้วในทุกคำถามที่คุณอยากรู้ เพราะการค้าขายบนโลกออนไลน์นั้น ลูกค้าไม่ได้มีโอกาสจับต้องสินค้า มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ลูกค้ามีโอกาสได้เห็น นั่นคือ "คอนเทนต์" ซึ่งทำหน้าที่เปรียบเสมือนพนักงานขาย ที่จะช่วยคุณสร้างความน่าสนใจให้กับสินค้า และช่วยปิดการขาย ดูดเงินจากกระเป๋าสตางค์ลูกค้ามาเข้ากระเป๋าสตางค์เราแทน โดยในเล่มได้สรุปขั้นตอนและวิธีการในการสร้างคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับลูกค้าของแต่ละประเภทธุรกิจ ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ได้ทันที และใช้ต่อยอดกับธุรกิจของคุณอย่างเร่งด่วน เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้ดีมากยิ่งขึ้น มีกำไรมากยิ่งขึ้น และมีลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

หนังสือ วิธีดูดเงินจากกระเป๋าลูกค้า ด้วยวิชาคอนเทนต์

ISBN : 9786165788168

ผู้แต่ง/ผู้แปล : เกียรติรัตน์ จินดามณี

สำนักพิมพ์ : MD

หน้า/จำนวนเล่ม : 208 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 2 สีทั้งเล่ม ปอนด์ 100 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน