หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง


รหัสสินค้า  588304010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

รหัสสินค้า 588304010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786161854652
  • เราทำอะไรสำเร็จได้มากมายทั้งที่เป็นนักผัดวันประกันพรุ่ง
  • คู่มือการอืดอาด ยืดยาด และผัดผ่อนอันทรงประสิทธิภาพ
฿ 242
฿ 255
5%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  04/04/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 12.8x18.5x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.16 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

          เป็นคนชอบผัดวันประกันพรุ่งเหรอ ถ้าเลิกไม่ได้ ก็ใช้ประโยชน์จากมันเสียสิจอห์น เพอร์รี่ ศาสตราจารย์ด้านปรัชญา ชี้ให้เห็นว่า “คนผัดวันประกันพรุ่ง” อาจไม่ใช่คนที่ไม่ทำอะไรเลย แต่กลับเป็นคนที่ทำอะไรเสร็จไปมากมาย ยกเว้นสิ่งที่สำคัญหรือเร่งด่วนกว่า ตัวอย่างเช่น คุณต้องทำรายงานให้เสร็จพรุ่งนี้ แต่กลับอยากล้างรถขึ้นมาเสียอย่างนั้น เขาเรียกสิ่งนี้ว่า “การผัดวันประกันพรุ่งแบบมีโครงสร้าง” (Structured Procrastination) นั่นคือคุณจะอยากทำบางอย่างเพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอีกอย่างที่ดูสำคัญกว่า เขาจึงใช้จุดอ่อนตรงนี้มาเป็นจุดแข็งเพื่อให้คนเอาชนะนิสัยผัดวันประกันพรุ่งได้ และแนวคิดนี้ชนะรางวัล Ig Nobel มาแล้วผู้เขียนแนะกลยุทธ์ อย่าง วิธีทำ to-do list ที่สร้างแรงจูงใจที่ดีกว่า การเปลี่ยนวิธีจัดเอกสารจากแนวตั้งเป็นแนวนอน การคิดที่จะทำให้ดีพอมากกว่าที่จะทำให้สมบูรณ์แบบ เป็นต้น นี่คือหนังสือที่จะบอกว่า คนผัดวันประกันพรุ่งก็ทำงานยากๆ และเร่งด่วนให้เสร็จได้ด้วยนิสัยแบบผัดวันประกันพรุ่งนี้แหละ

 

หนังสือ ศิลปะแห่งการผัดวันประกันพรุ่ง

ISBN : 9786161854652

ผู้แต่ง/ผู้แปล : John Perry

สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How to

หน้า/จำนวนเล่ม : 164 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน