


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x24x0.6 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.19 กก. |
หนังสือ สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
หนังสือ "สื่อดิจิทัลกับเทคโนโลยีสารสนเทศ" เล่มนี้ ประกอบด้วย โลกของเทคโนโลยี โลกของการสื่อสาร โลกของข้อมูล และผลกระทบของการสื่อดิจิทัล เป็นต้น เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในรายวิชาหลักสื่อใหม่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร รายวิชาสารสนเทศกับสื่อใหม่ รายวิชาการผลิตสื่อใหม่ และความรู้ทั่วไปทางด้านสื่อสารมวลชนและสื่อใหม่คณะนิเทศศาสตร์ ตลอดจนรายวิชาสื่อใหม่ศึกษา และรายวิชาสื่อกับสังคม คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน
สารบัญ
บทนำ
บทที่ 1 โลกของเทคโนโลยี
บทที่ 2 โลกของการสื่อสาร
บทที่ 3 โลกของข้อมูล
บทที่ 4 ผลกระทบของสื่อดิจิทัลที่มีต่อมิติกาลเวลาและความเป็นมนุษย์
บทที่ 5 ธุรกิจโทรทัศน์และการจัดการเนื้อหาหลังยุคดิจิทัลดิสรัปชัน
บทที่ 6 อุตสาหกรรมและธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ในสถานการณ์ปัจจุบัน
บทที่ 7 เกม สื่อดิจิทัล และการสื่อสาร
บทที่ 8 สื่อดิจิทัลและงานศิลปะ
บทที่ 9 กฎหมาย การจัดการทางธุรกิจ และลิขสิทธิ์ดนตรีในยุคดิจิทัล
บรรณานุกรม
ISBN : 9786160846030
ผู้แต่ง/ผู้แปล : ทัพพ์เทพ ภาปราชญ์
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 144 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : ขาวดำ