หนังสือ หลงกลิ่นธารา | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon (24 Nov 24 - 3 Jan 25)

หนังสือ หลงกลิ่นธารา


รหัสสินค้า  508132010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ หลงกลิ่นธารา

รหัสสินค้า 508132010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786160044405
  • แซ่บทุกหยด ร้อนแรงกว่าต้มยำน้ำข้น
  • ฝ่ายชายเสน่ห์แรง สาวๆ ในสต๊อกมีนับไม่ถ้วน แถมยังใจถึง สายเปย์
  • ในขณะที่นางเอกก็ฉลาดเฉลียว ทันคน สมกับเป็นนักวิจัยสุดจี๊ดของบริษัท รับมือกับเล่ห์เหลี่ยมของพระเอกได้ทุกสถานการณ์
฿ 342
฿ 360
5%
ประหยัด ฿ 18
ใช้ได้ตั้งแต่  10/02/2022 - 27/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.5x21x2.7 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.45 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ หลงกลิ่นธารา

          นวนิยายแนวอีโรติก 25+ โดย ธารา ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยของบริษัทซินฟูล กำลังผลิตเซ็กซ์ทอยตัวใหม่ ของบริษัท แต่ขาดเทสเตอร์ (หนูทดลอง) หนุ่มที่ต้องเป็นกลุ่มคนระดับไฮเอนด์เท่านั้น เธอจึงออกตามล่าหาเทสเตอร์ไฮเอนด์ตามคลับหรูๆ และก็จับพลัดจับผลูได้บูรัค ซึ่งเป็นถึงว่าที่ท่านประธานซินฟูล ที่กำลังจะมารับตำแหน่งมาเป็นหนูทดลองเสียได้ เรื่องวุ่นๆ ระหว่างนายจ้างกับลูกจ้างก็เลยเกิดขึ้น เมื่อบูรัคถูกใจและหวังจะพาธาราขึ้นเตียงตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็น ขณะที่ธาราได้ชื่อว่าเป็นสาวเวอร์จินที่มากด้วยเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ตั้งใจว่าถ้าจะเสียสาวครั้งแรก ก็อยากจะเสียให้แก่ชายที่ตนเองรัก และปฏิบัติการครั้งนี้ก็เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงเท่านั้น เธอไม่ได้รัก ไม่ได้หลงเขาสักนิดเดียว ที่ทำมันเรื่องงานล้วนๆปฏิบัติการพิชิตใจสาวจึงเกิดขึ้น โดยมีอุปกรณ์ที่เรียกว่า ‘เซ็กซ์ทอย’ ของบริษัทซินฟูลนั่นเองเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์สวาท ทว่าแรงพิศวาสที่มีต่อสาวเจ้าจะมากพอที่จะทำให้เธอใจอ่อนยอมขึ้นเตียงด้วยหรือไม่ ติดตามได้ใน หลงกลิ่นธารา

 

หนังสือ หลงกลิ่นธารา

ISBN : 9786160044405

ผู้แต่ง/ผู้แปล : คีตาภัทร

สำนักพิมพ์ : Sugar Beat

หน้า/จำนวนเล่ม : 520 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน