


ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ | (กxยxส) 17x24x1 ซม. |
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ | 0.35 กก. |
หนังสือ หลักการตลาด (ปวส.) (รหัสวิชา 30200-1002)
หนังสือเล่มนี้ เรียบเรียงขึ้นตรงตามหลักสูตร คำอธิบายรายวิชาและสมรรถนะรายวิชา หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง พ.ศ. 2563 ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
เนื้อหาในตำราเล่มนี้อ้างอิงจากตำราต่างประเทศ เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับหลักการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและกระบวนการตัดสินใจ การแบ่งส่วนตลาด ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคาและจัดจำหน่าย ช่องทางการตลาด การส่งเสริมตลาดและเทคโนโลยีทางการตลาด และจริยธรรมทางการตลาด อธิบายอย่างละเอียด เข้าใจง่าย เพื่อประโยชน์ต่อครู นักศึกษาและผู้ที่สนใจ
สารบัญ
บทที่ 1 ความรู้พื้นฐานการตลาด
บทที่ 2 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค และกระบวนการตัดสินใจ
บทที่ 4 การแบ่งส่วนการตลาด
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 การกำหนดราคา และการจัดจำหน่าย
บทที่ 7 ช่องทางการตลาด การส่งเสริมตลาดและเทคโนโลยีทางการตลาด
บทที่ 8 จรรยาบรรณนักการตลาด
ISBN : 9786160842384
ผู้แต่ง/ผู้แปล : อนุศักดิ์ ฉิ่นไพศาล
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น
หน้า/จำนวนเล่ม : 280 หน้า
ชนิดปก : ปกอ่อน
เนื้อในพิมพ์ : สีเดียว