หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Special Coupon ลดยกแอป

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality


รหัสสินค้า  591989010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

รหัสสินค้า 591989010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786162875908
  • ทำไมความไร้เหตุผลถึงไม่ได้แย่อย่างที่คิด และจะนำมันมาใช้ประโยชน์กับชีวิตได้อย่างไร
฿ 315
฿ 325
3%
ประหยัด ฿ 10
ใช้ได้ตั้งแต่  20/04/2023 - 29/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.3x20.9x2 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.42 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

มนุษย์เราชอบคิดว่าตัวเองเป็นกลาง ปราศจากอคติ และตัดสินใจบนพื้นฐานของเหตุผล แต่เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเหตุผลขนาดนั้นจริงๆ หรือ?

 

- ทำไมโบนัสก้อนโตถึงทำให้เราทำผลงานได้แย่ลง

- ทำไมการดูละครโทรทัศน์ที่มีโฆษณาคั่นถึงสนุกกว่าการดูรวดเดียวจบ

- ทำไมการแก้แค้นถึงทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น

- ทำไมการเพิ่มความยุ่งยากให้กับลูกค้าถึงช่วยให้ยอดขายของอิเกียเพิ่มสูงขึ้น

- ทำไมเราถึงยื่นมือช่วยเหลือคนคนเดียว แต่กลับนิ่งเฉย กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่

- ทำไมยิ่งใช้บริการเว็บไซต์หาคู่กลับยิ่งทำให้เราหาแฟนยากขึ้น

 

"เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality" เล่มนี้ เป็นผลงานของ "Dan Ariely" ที่จะพาคุณไปสำรวจการตัดสินใจและพฤติกรรมอันไร้เหตุผลของมนุษย์ ผ่านการทดลองอันน่าทึ่งและประสบการณ์ของเขาเอง เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าคนเราไม่ได้มีเหตุผลมากอย่างที่เชื่อกัน และความไร้เหตุผลไม่ได้แย่เสมอไป แถมยังมีประโยชน์ที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

 

หนังสือ เหตุผลที่ไม่ควรมีเหตุผล The Upside of Irrationality

ISBN : 9786162875908

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Dan Ariely

สำนักพิมพ์ : วีเลิร์น (WeLearn)

หน้า/จำนวนเล่ม : 352 หน้า

เนื้อในพิมพ์ : พิมพ์ 1 สี กระดาษกรีนรีด 75 แกรม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน