หนังสือ ใช้ ADX อย่างไรให้กำไรหุ้นทุกรอบ | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

หนังสือ ใช้ ADX อย่างไรให้กำไรหุ้นทุกรอบ


รหัสสินค้า  591832010
true
true
false
true
true
true

หนังสือ ใช้ ADX อย่างไรให้กำไรหุ้นทุกรอบ

รหัสสินค้า 591832010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • ISBN : 9786165983518
  • "รู้ทันหุ้น" กับชั้นเชิงทางเทคนิคที่คุณไม่ควรพลาด ถ่ายทอดประสบการณ์จากนักเก็งกำไร...ถึง...นักเก็งกำไร
฿ 407
฿ 420
3%
ประหยัด ฿ 13
ใช้ได้ตั้งแต่  20/04/2023 - 23/11/2024
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 14.8x21x1 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 0.24 กก.

รายละเอียดสินค้า

หนังสือ ใช้ ADX อย่างไรให้กำไรหุ้นทุกรอบ

           ซื้อแพงขายถูก ซื้อแล้วราคาไม่ไปไหน พอขายแล้วราคาวิ่ง ราคาทะลุแนวต้านแล้ว มันไม่ไปต่อ กลายเป็น False signal ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของ "ความผันผวนของราคา" และ "ปริมาณของแรงที่เข้ามากระทำ" การทำความเข้าใจความผันผวนเป็นเรื่องที่ทำได้ แต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลา ส่วนเรื่องปริมาณของแรงที่เข้ามากระทำ มันจะชี้ให้เห็นความเป็นไปได้ที่ราคาจะมีแรงหรือไม่มีแรงผลักที่จะทำให้ราคา สามารถสร้างทิศทางได้ หรือแรงที่มากเกินไปก็มักจะทำให้ราคาพักตัวหรือวกกลับได้ เมื่อเราเข้าใจทั้งความผันผวนและปริมาณของแรงแล้ว มันจะช่วยแก้ปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้

 

           ซึ่งในหนังสือเล่มนี้จะนำเอา Average Directional Movement (ADX) มาใช้ในการวางกลยุทธ์ ซึ่งโดยตัว ADX เองนั้น สามารถชี้ให้เห็นถึง "ความผันผวน" และ "แรงที่เข้ามากระทำในแต่ละช่วง" เมื่อเรามองเห็นทั้งความผันผวนและแรงพร้อม ๆ กันแล้ว เราจะอ่านแนวโน้มอันเกิดจากการเคลื่อนที่ของราคาในแต่ละช่วงได้ง่าย จากนั้นจะนำเอาข้อมูลที่ได้ไปใช้ในการวางกลยุทธ์ และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับจังหวะในการเข้าซื้อขายได้ดียิ่งขึ้น

 

หนังสือ ใช้ ADX อย่างไรให้กำไรหุ้นทุกรอบ

ISBN : 9786165983518

ผู้แต่ง/ผู้แปล : Smart Investor

สำนักพิมพ์ : ณัฐวุฒิ ยอดจันทร์

หน้า/จำนวนเล่ม : 192 หน้า

ชนิดปก : ปกอ่อน

เนื้อในพิมพ์ : 1 สี

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน