ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล. | AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
3.3 ลดสนั่น รับซัมเมอร์

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.


รหัสสินค้า  375077010
true
true
false
false
true
false

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.

รหัสสินค้า 375077010

คุ้มกว่า

รับ ALL POINT ทุกการช้อป

  • มีสูตรล็อคสีสันสดใส “KEEP COLORS BRIGHT” เทคโนโลยีที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น
  • ให้สัมผัสกลิ่นหอมหวานของมวลดอกไม้หลากสี มอบความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ยามแดดอ่อนๆ
  • เพิ่มสีสันสดใสให้ทุกวันที่คุณสวมใส่
  • จำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชุดต่อหมายเลขสมาชิก หากเกินจำนวนที่กำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ แต้มสะสม รวมถึงสิทธิ์หรือประโยชน์อื่นๆอันเกิดจากการสั่งซื้อดังกล่าว พร้อมทั้งจะทำการคืนเงิน หรือวงเงินบัตรเครดิตให้กับท่านต่อไป
฿ 98
฿ 106
8%
ประหยัด ฿ 8
ใช้ได้ตั้งแต่  24/02/2025 - 03/03/2025
รวมยอดของ
- +
มีสินค้าในสต๊อก
สินค้านี้จำกัดจำนวนในการสั่งซื้อ

การจัดส่ง

จัดส่งฟรีเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน
ฟรี
จัดส่งตามที่อยู่ รับสินค้าภายใน 2 - 5 วันทำการ หลังชำระเงิน

สินค้าใกล้เคียง

ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส) 10x25x24 ซม.
น้ำหนักรวมบรรจุภัณฑ์ 1.82 กก.

ไฮยีน น้ำยาปรับผ้านุ่ม สีชมพู 1800 มล.

แบรนด์ : Hygiene

ขนาด : 1800 มล.

กลิ่น : พิ้งค์สวีท

อายุสินค้า : 1 ปี (นับจากวันผลิต)

 

รายละเอียดสินค้า

          ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ไฮยีน สูตรมาตรฐาน ให้ผ้านุ่มฟูน่าสัมผัส พลิ้วสวยไม่ลีบติดตัวและรีดเรียบง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ลดกลิ่นอับชื้น นอกจากนี้ยังมีสูตรล็อคสีสันสดใส “KEEP COLORS BRIGHT” เทคโนโลยีที่มีเฉพาะในไฮยีนเท่านั้น มีส่วนประกอบของสาร Brightener ทำหน้าที่เคลือบเสื้อผ้า ทำให้เสื้อผ้าดูขาวสะอาด ผ้าสีสีสันสดใส

 

วิธีการใช้งาน

- เทไฮยีน 1-2 ฝา ในช่องสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม แล้วเดินเครื่องตามปกติ ถ้าเครื่องไม่มีช่องใส่ผลิตภัณฑ์ รอจนน้ำสุดท้ายปล่อยเต็มแล้วเทไฮยีนลงในน้ำ แล้วเดินเครื่องต่อไป

 

ข้อควรระวัง

1.ไม่ควรเทผลิตภัณฑ์ลงบนเนื้อผ้าโดยตรง

2.ไม่ควรใส่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มปนกับผงซักฟอกหรือ น้ำยาซักผ้าขาว

 

คำที่เกี่ยวข้อง : ไฮยีน, Hygiene, น้ำยาปรับผ้านุ่ม

ความเห็นของลูกค้า (จากทั้งหมด 0 คน)
ภาพรวมความพึงพอใจ
0
0
0
0
0
ความเห็นของลูกค้าเฉลี่ย
ยอดรวม  ยังไม่มีการประเมิน