AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Flash M-Stamp

วิธีการชำระเงิน

ชำระเงินที่ "ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น"

สำหรับวิธีชำระเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น *กรุณาชำระเงินภายใน 24 ชม. หลังทำการสั่งซื้อ*
1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3.  เลือก "ชำระเงินสด ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11)" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ

**หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเปลี่ยนวิธีชำระเงินช่องทางที่ท่านต้องการ รายการสั่งซื้อเดิมจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ หากเกินเวลาที่กำหนด

4.   หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส และแสดงหน้าจอบาร์โค้ดสำหรับนำไปชำระเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

** การชำระเงินที่ เคาเตอร์เซอร์วิสไม่คิดค่าธรรมเนียมบริการ
5.   เมื่อกดปุ่มกากบาทด้านขวาบน ระบบจะดำเนินการไปยังหน้า "การสั่งซื้อสำเร็จ! ขอบคุณที่ไว้วางใจในสินค้าและบริการจากเรา" คุณสามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"6. หลังจากทำการสั่งซื้อสำเร็จ คุณจะได้รับ SMS เพื่อนำไป ชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส เพียงแสดงบาร์โค้ด ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

สำหรับวิธีชำระเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น *กรุณาชำระเงินภายใน 24 ชม. หลังทำการสั่งซื้อ*
1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3.  เลือก "ชำระเงินสด ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-11)" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ

**หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเปลี่ยนวิธีชำระเงินช่องทางที่ท่านต้องการ รายการสั่งซื้อเดิมจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ หากเกินเวลาที่กำหนด

4.   หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส และแสดงหน้าจอบาร์โค้ดสำหรับนำไปชำระเงินที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

** การชำระเงินที่ เคาเตอร์เซอร์วิสไม่คิดค่าธรรมเนียมบริการ
5.   เมื่อกดปุ่มกากบาทด้านขวาบน ระบบจะดำเนินการไปยังหน้า "การสั่งซื้อสำเร็จ! ขอบคุณที่ไว้วางใจในสินค้าและบริการจากเรา" คุณสามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"6. หลังจากทำการสั่งซื้อสำเร็จ คุณจะได้รับ SMS เพื่อนำไป ชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส เพียงแสดงบาร์โค้ด ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิต

กรุณาตรวจสอบวงเงินคงเหลือกับธนาคารที่คุณถือบัตรก่อนชำระเงิน เพื่อป้องกันการตัดบัตรไม่ผ่าน

1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"

2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"

3.เลือก "ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ

** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชาระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเปลี่ยนวิธีชาระเงินช่องทางที่ท่านต้องการ

4. หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส

5. ตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงิน กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์ และกดปุ่ม Confirm

6. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"

ชำระเงินผ่านระบบ True Money Wallet

กรุณาตรวจสอบวงเงินคงเหลือใน True Money Wallet ก่อนทำการชำระเงิน เพื่อป้องกันการตัดชำระเงินไม่ผ่าน

1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3. เลือก "ชำระด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ

** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่



4. หลังจากที่คุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส จากนั้นให้คุณตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงินและกรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์ จากนั้นกดปุ่ม "ยืนยันรหัส OTP"

5. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"

ชำระเงินผ่านระบบ QR Payment

สำหรับวิธีชำระเงินด้วย QR Payment *กรุณาชำระเงินภายใน 10 นาที หลังกดปุ่มสั่งซื้อ*

1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้าน 7-11 และกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3. เลือก "ชำระเงินด้วย QR Payment" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ 

** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเลือกช่องทางชำระเงินที่ท่านต้องการ

4. หลังจากกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน Mobile Banking

หมายเหตุ: หากไม่ชำระเงินภายใน 10 นาที QR Code ของท่านจะหมดอายุ ซึ่งต้องทำรายการสั่งซื้อใหม่ โดยสถานะประวัติคำสั่งซื้อเดิมของท่าน จะถูกยกเลิกหลังจากนั้นในเวลา 30 นาที
5. เมื่อสแกนชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงข้อความ (Pop Up) "ชำระเงินสำเร็จ"

6. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติและรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"

ชำระเงินด้วยการผ่อน 0%

1. วิธีดูสินค้าที่ร่วมรายการผ่อน เลือกจากแถบเมนู"ผ่อน 0%" หรือ ดูสินค้าราคาผ่อนทั้งหมด คลิกที่นี่

2. ตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการผ่อน โดยสังเกตจากแถบสัญลักษณ์ "ผ่อนชำระ 0%" บนรูปสินค้า
3. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"

4.เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
5. ขั้นตอนการผ่อนชำระ
   5.1. ตรวจสอบรายละเอียดธนาคารและระยะเวลาในการผ่อน
   5.2. กรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้ครบถ้วน
   5.3. เลือก “ยอมรับเงื่อนไข”
   5.4. ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลและรายการสั่งซื้อ และกดปุ่ม ”สั่งซื้อ” เพื่อดำเนินการต่อ

** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเลือกช่องทางชำระเงินที่ท่านต้องการ

6. หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส7. ตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงิน กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์ และกดปุ่ม Confirm
8. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"

การยกเลิก/การคืนสินค้า :
การชำระแบบผ่อนชำระ ในกรณีที่คุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ คุณจะต้องยกเลิกรายการสั่งซื้อ (Order) ทุกรายการ ไม่สามารถยกเลิกเพียงบางรายการได้