1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3.เลือก "ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ
** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชาระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเปลี่ยนวิธีชาระเงินช่องทางที่ท่านต้องการ
4. หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส
5. ตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงิน กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์ และกดปุ่ม Confirm
6. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"
1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3. เลือก "ชำระด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ
** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่
1. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
2. เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้าน 7-11 และกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
3. เลือก "ชำระเงินด้วย QR Payment" และกดปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการต่อ
** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเลือกช่องทางชำระเงินที่ท่านต้องการ
4. หลังจากกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะสร้าง QR Code สำหรับสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน Mobile Banking
หมายเหตุ: หากไม่ชำระเงินภายใน 10 นาที QR Code ของท่านจะหมดอายุ ซึ่งต้องทำรายการสั่งซื้อใหม่ โดยสถานะประวัติคำสั่งซื้อเดิมของท่าน จะถูกยกเลิกหลังจากนั้นในเวลา 30 นาที
5. เมื่อสแกนชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงข้อความ (Pop Up) "ชำระเงินสำเร็จ"
6. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติและรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"
2. ตรวจสอบสินค้าที่ร่วมรายการผ่อน โดยสังเกตจากแถบสัญลักษณ์ "ผ่อนชำระ 0%" บนรูปสินค้า
3. เลือกสินค้าหยิบใส่ตะกร้า กดปุ่ม "ซื้อเลย"
4.เลือกวิธีการจัดส่ง กดเลือกยืนยันรหัสร้านและกดปุ่ม "ดำเนินการชำระเงิน"
5. ขั้นตอนการผ่อนชำระ
5.1. ตรวจสอบรายละเอียดธนาคารและระยะเวลาในการผ่อน
5.2. กรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้ครบถ้วน
5.3. เลือก “ยอมรับเงื่อนไข”
5.4. ตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลและรายการสั่งซื้อ และกดปุ่ม ”สั่งซื้อ” เพื่อดำเนินการต่อ
** หากกดยืนยันสั่งซื้อไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้ ให้เลือกสั่งซื้อสินค้าใหม่ และเลือกช่องทางชำระเงินที่ท่านต้องการ
6. หลังจากคุณกดปุ่มสั่งซื้อ ระบบจะดำเนินการผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ (Payment Gateway) ของเคาท์เตอร์เซอร์วิส7. ตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงิน กรอกรหัส OTP ที่ได้รับทางโทรศัพท์ และกดปุ่ม Confirm
8. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ สามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อ หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้จาก "ประวัติการสั่งซื้อ"
การยกเลิก/การคืนสินค้า :
การชำระแบบผ่อนชำระ ในกรณีที่คุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ คุณจะต้องยกเลิกรายการสั่งซื้อ (Order) ทุกรายการ ไม่สามารถยกเลิกเพียงบางรายการได้